Enter your keyword

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Với 1 quả chanh leo bạn gái có được công thức làm đẹp toàn diện


Với hàm lượng vitamin C cao cấp sử dụng chanh leo sẽ giúp bạn sở hữu công thức làm đẹp toàn diện, vừa trị mụn, trắng da lại còn mang đến cả công dụng giảm cân thần tốc.
bac si tri nam

1. Trị mụn trứng cá
Trộn đều hỗn hợp mật ong với thịt chanh leo tươi rồi thoa đều lên mặt. Massage nhẹ nhàng để hạt chanh di chuyển đều trên mặt từ 3-5 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Thực hiện liên tục 2-3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả như mong muốn nhé!
2. Tẩy da chết
Bạn cũng có thể sử dụng chanh leo để tẩy tế bào chết trên da bằng cách xay nhuyễn phần vỏ chanh, sau đó đắp lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Lượng tinh dầu và các acid tự nhiên có trong vỏ chanh leo sẽ giúp tẩy sạch bụi bẩn cũng như tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng.
3. Làm trắng da
Chỉ cần cho 2 thìa nước cốt chanh vào nước rửa mặt, sau đó khuấy đều hỗn hợp này lên, vớt nước lên mặt, vỗ nhẹ để nước chanh thẩm thấu vào da. Làm như vậy khoảng 3 lần, sau đó bùng khăn khô thấm bớt nước, sau một thời gian, bạn sẽ thấy lan da trắng sáng lên trông thấy.
4. Uống nước chanh leo giảm cân
Bổ đôi quả chanh leo lấy phần thịt cho vào bát, sau đó thêm một ít đường, đánh đều cho tan đường. Cho ruột chanh dây đã nạo vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn.
Sau khi xay nhuyễn lọc nước chanh qua một cái rây. Lọc đi, lọc lại nhiều lần cho thật kỹ, cho đến khi không còn thấy hạt đen nữa. Lọc xong nước chanh leo có độ sánh và trong. Cho vào cốc hoặc đựng trong chai, bình kín để vào tủ lạnh. Dùng mát cho những ngày nóng.
Chúc bạn thực hiện thành công những công thức làm đẹp từ quả chanh leo nhé!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags