Enter your keyword

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Những loại trái cây giúp đẹp da và giảm cân sau sinh hiệu quả


Những loại trái cây dưới đây ngoài có tác dụng nuôi dưỡng làn da còn giúp các mẹ sau sinh giảm cân hiệu quả.
bac si tri nam da

Một số loại trái cây vừa giúp làm đẹp da lại hỗ trợ tuyệt vời cho việc giảm cân hiệu quả mà chị em nên biết để bổ sung vào bữa ăn hằng ngày của mình nhé!
Giảm béo hiệu quả với quýt
Quýt thuộc họ cam, bưởi là một trong những loại quả có tác dụng giảm cân tốt. Quýt ăn lành và có vị hơi chua vi vậy mà nó có tác dụng giảm mỡ trong cơ thể, ức chế tế bào mỡ hình thành. Quýt cũng chứa chất xơ nên ăn quýt sẽ mang lại cảm giác no, giúp giảm béo sau sinh dễ dàng.
Vòng eo thon gọn với đu đủ
Đu đủ cũng là loại quả giúp giảm cân hiệu quả sau sinh. Đu đủ chín có tác dụng nhuận ràng và thúc đẩy hoạt động của ruột nên tốt cho hệ tiêu hóa. Để thục hiện kế hoạch giảm béo bạn nên ăn đu đủ trước bữa ăn, điều này sẽ giúp bạn sẽ bớt thèm ăn cơm và các món giàu calories khác.
Đu đủ cũng chứa rất nhiều vitamin B cùng chất chống oxy hóa giúp vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn. Ngoài ra với phụ nữ sau sinh ngoài việc ăn nó để giảm cân thì đu đủ còn rất lợi sữa, tốt cho phụ nữ đang cho con bú và ăn đu đủ hằng ngày còn giúp da dẻ hồng hào và mịn màng hơn, ngăn ngừa được các dấu hiệu da sạm đen hiệu quả.
Giảm béo bụng sau sinh với chuối
Loại quả này cực kì nhiều các chất dinh dưỡng trong đó có kali, magie và các vitamin thiết yếu rất an toàn cho người đang nuôi con bằng sữa mẹ.
Ngoài ra chuối có tác dụng giúp cho quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo một lớp màng bảo vệ trong ruột, giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể, kích thích tiêu hoá tốt vì vậy nó được coi là thực phẩm giảm cân, giảm béo bụng sau sinh rất tốt.
Giảm béo với cà chua
Cà chua được áp dụng nhiều trong các phương pháp giảm cân cho tất cả các đối tượng và đã mang lại nhiều hiệu quả, đăc biệt phương pháp dùng cà chua vào thực đơn giảm cân được phụ nữ Nhật rất ưa chuộng.
Với phụ nữ sau sinh muốn giảm cân thì cà chua hoàn toàn tốt và có thể áp dụng hàng ngày mà không lo ảnh hướng gì tới việc nuôi con, ngược lại rất tốt cho sức khỏe. Loại quả này giàu chất xơ và vitamin A, C, lại chứa lượng calo rất thấp nên nó giúp bạn giảm cân rất tốt và nhanh chóng mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn ngược lại còn giúp làn da đẹp hơn và mịn màng hơn.
Giảm cân với táo xanh
Táo xanh chứa nhiều vitamin, khoáng chất, đặc biệt là chất xơ. Vì vậy, ăn một quả táo trước khi đi ngủ hoặc đang trong lúc đói sẽ giúp tạo cảm giác no tạm thời và ngăn ngay cơn thèm ăn, đặc biệt trong táo xanh còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp cho làn da giảm các dấu hiệu của lão hóa.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags