Enter your keyword

Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Áp dụng ngay 3 cách trị mụn từ thiên nhiên để làn da được mịn màng


Không cần tốn quá nhiều tiền đầu tư vào mỹ phẩm trị mụn bạn vẫn có thể loại bỏ những nốt mụn đáng ghét bằng 3 công thức mặt nạ từ thiên nhiên này.
Bac si tri nam da

Hãy cùng tham khảo những cách trị mụn đơn giản từ thiên nhiên dưới đây nhé, vừa an toàn, hiệu quả tương đối cao lại rất nhanh gọn.
1. Nha đam
Chỉ cần tách lá nha đam, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước ép lá nha đam để uống mỗi ngày sẽ giúp da mịn màng.
Hoặc bạn cũng có thể trị mụn bằng cách lấy 100g lá lô hội rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi và đổ 500ml nước rồi đun lửa đến khi sôi. Tiếp tục đun nhỏ lửa trong 15 phút, sau đó chắt lấy nước hòa với 10g mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp lá lô hội lên mặt. Mỗi ngày thực hiện 1 lần bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ mịn màng, tươi tắn trên gương mặt.
2. Dưa chuột
Dưa chuột có nhiều vitamin A, B1, B2, C, sắt… nên có tác dụng rất tốt cho làn da trắng sáng, mịn màng , xóa nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da. Cách sử dụng đơn giản nhất là đắp mặt nạ, với dưa chuột rửa sạch, thái mỏng theo chiều dài và đắp trực tiếp lên mặt, chú ý ta nên thái theo chiều dài để da có thể hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Mặt nạ này giúp xóa nếp nhăn, làm mờ vết thâm đồng thời trị mụn trứng cá rất hiệu quả.
Ngoài ra, có thể trị mụn trứng cá bằng cách lấy nửa quả dưa leo đã cắt bỏ phần hạt, xay nhuyễn rồi vắt lấy nước. Trộn dung dịch nước cốt dưa leo với lòng trắng trứng gà sau đó bôi lên mặt trong khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Hoặc bạn thái dưa leo thành lát mỏng, sau đó đắp trực tiếp lên da mặt, để khoảng 20 phút. Rửa lại mặt thật sạch.
3. Bạc hà
Chuẩn bị:
1 nắm bạc hà tươi, rửa sạch.
Cách thực hiện:
Bạc hà xoay nhuyễn và chắc lấy nước ra một chén nhỏ. Sau đó, pha với nước sạch theo tỉ lệ 1:2 để tạo thành hỗn hợp trị mụn. Mỗi tối trước khi ngủ nên dùng bông gòn thấm đều hỗn hợp và bôi lên mặt, chú ý bôi tập trung nhiều ở phần bị mụn và để như vậy qua đêm. Rửa sạch vào sáng hôm sau để lỗ chân lông được thông thoáng hơn và mụn cũng được loại bỏ.
Chúc các bạn thực hiện thành công 3 công thức trị mụn vừa nêu ở trên nhé!
Xem thêm:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags