Enter your keyword

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Dùng đu đủ xanh giúp vòng 1 tăng size nhanh chóng


Vòng 1 lép xẹp chính là nỗi khổ tâm của chị em phụ nữ. Hãy dùng đu đủ xanh và thực hiện theo cách dưới đây dể tăng size cho vòng 1 nhanh chóng nhé!
Bac si tri nam da

Trong quả đu đủ có chứa rất nhiều dinh dưỡng, đặc biệt là hàm lượng vitamin A có sẵn trong đu đủ giúp làm săn chắc và nở nang khuôn ngực. Bên cạnh đó, lượng Lượng beta carotene còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, cho da săn chắc và giúp khuôn ngực của bạn trẻ hơn so với tuổi thật.
1. Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- 1/2 quả đu đủ xanh.
- 1/2 cốc sữa tươi không đường.
- 1 muỗng canh đường cát trắng
- 1-2 viên đá lạnh.
2. Cách làm
- Gọt vỏ đu đủ, bỏ hạt, rửa sạch rồi thái đu đủ thành từng miếng nhỏ.
- Cho đủ đủ vào máy xay cùng với sữa tươi, đường, đá viên rồi xay nhuyễn khoảng 1 phút, đến khi thấy các nguyên liệu quyện vào nhau thành hỗn hợp đồng nhất thì dừng lại.
- Đổ hỗn hợp ra cốc và sử dụng.
3. Cách dùng hỗn hợp
Uống hỗn hợp ngay khi vừa làm xong. Mỗi ngày nên uống 1 cốc, liên tục trong 1 tháng bạn sẽ thấy vòng 1 của mình tăng trưởng nhanh chóng nhé!
Lưu ý:
·        Để sớm đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp massage vòng 1 nhẹ nhàng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối trong thời gian sử dụng sinh tố đu đủ xanh.
·        Hỗn hợp này tuyệt đối không dùng cho phụ nữ mang thai nhé!
Trên đây là cách giúp cho những chị em có vòng 1 khiêm tốn tìm được giải pháp cải thiện nhanh chóng mà không cần nhờ đến sự can thiệp của thẫm mỹ. Nếu bạn mong muốn có vòng 1 như ý hơn thì nên chăm chỉ uống hỗn hợp này nhé!
Xem thêm:
 Tại sao nên điều trị nám tại phòng khám trị nám uy tín
Da trắng siêu nhanh khi thường xuyên sử dụng mặt nạ từ bơ
Những công dụng làm đẹp từ khổ qua mà nhiều người chưa biết đến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags