Enter your keyword

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Muôn vàn lợi ích cho sắc đẹp phụ nữ khi sử dụng trà đào thường xuyên


Trà đào là một trong những thức uống giải nhiệt rất tốt mà thường xuyên sử dụng trà đào sẽ mang lại nhiều lợi ích về sắc đẹp cho phụ nữ đấy nhé!
Bac si tri nam da

Đào là trái cây rất giàu chất xơ và chứa khoảng 80% là nước. Đây cũng là loại quả chứa rất ít năng lượng, do vậy đào là lựa chọn tuyệt vời cho những người có mong muốn giảm cân nhanh chóng. Uống trà đào sẽ giúp bạn hạn chế được cơn thèm ăn, hạn chế việc thu nạp năng lượng và cho cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều.
Trong đào có nhiều carotenoid, có tác dụng giúp chống lại những tác hại của ánh nắng măt trời, ảnh hưởng đến làn da và đôi mắt. Ngoài ra, khi uống trà đào kèm với sữa sẽ giúp da bạn căng mịn hơn vì trà đào rất giàu vitamin C.
Không chỉ vậy, chất xơ trong quả đào giúp giải độc cơ thể, tốt cho thận nên bạn có thể dễ dàng đào thải những chất cặn bã, độc hại ra ngoài cơ thể. Điều này sẽ làm cho làn da bạn bớt sạm đi, khỏe mạnh hơn.
Nguyên liệu:
·        225g đường
·        250ml nước
·        2 quả đào tươi cắt miếng (không gọt vỏ)
·        8 gói trà đen
·        1 lít nước nóng
·        Húng quế
Cách làm:
Rửa sạch đào, bổ làm 4 hoặc 6. Bổ đào tới đâu bạn ngâm vào nước muối luôn để đỡ bị thâm.
Thắng đường thành màu cánh gián, sau đó bạn cho thêm nước khuấy đều cho tan. Đợi đường sôi trở lại cho đào vào đun khoảng 5 phút tới khi miếng đào trong.
Tiếp theo bạn vớt đào ra ngâm ngay vào bát nước đá lạnh, như vậy đào sẽ giòn hơn. Chờ nước đường nguội hẳn rồi vớt đào vào lọ, sau đó đổ nước đường vào ngâm.
Pha 8 túi trà trong 4 cốc nước rất nóng (không đun sôi) trong 5-6 phút. Sau đó lấy túi trà ra. Nếu muốn vị trà nhạt bớt thì bạn có thể thêm nước vào.
Đợi trà nguội cho đào ngâm, nước đào và thêm đã vào thưởng thức. Sau khi hoàn thành bạn có thể để đào ngâm vào tủ lạnh để uống và ăn dần. Mỗi lần uống cứ lấy một ít đào và nước đường ngâm pha với trà là đã có thể sử dụng rồi.
Với cách làm trên bạn đã có món trà đào thật ngon và lại tốt cho sức khỏe, sắc đẹp của chính mình nữa. Vậy còn chần chừ gì mà không thực hiện ngay đi nào!
Chúc các bạn thành công!
Xem thêm
Bí kíp trị nám bằng mặt nạ tự chế
Liệu pháp trị mụn bằng thuốc tránh thai. Có thực sự hiệu quả?
5 mẹo sử dụng chanh tăng cường sức khỏe và sắc đẹp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags