Enter your keyword

Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Dưỡng mi dài nhanh chóng chỉ nhờ nha đam tươi


Nếu mỗi ngày chịu áp dụng phương pháp này để dưỡng mi thì sau 3-4 tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt nhất về hàng mi của mình.
Bac si tri nam da

Cô gái nào cũng ao ước có một làn mi dài, cong và dày thiế nhưng không phải ai cũng mơ ước là có thể sở hữu được làn mi đẹp như thế. Để hàng mi dài và cong có rất nhiều phương pháp khác nhau nhưng với nha đam bạn có thể “hô biến” cho hàng mi thêm xinh đẹp mà không cần phải mất quá nhiều thời gian nhé!
Nha đam (cây lô hội) chính là nguyên liệu tuyệt vời nếu bạn đang ao ước lông mi dài hơn cũng như đôi mày ngài rậm rạp hơn một chút. Là một loại cây nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, nha đam có thể sử dụng làm mặt nạ, son môi, dầu gội đầu và cả dưỡng mi nữa. Với dưỡng chất độc đáo từ thiên nhiên, nha đam bảo vệ và giữ gìn nét thanh xuân và khiến bạn trở nên đẹp hơn mỗi ngày. Tuy nhỏ bé nhưng nha đam có chứa gần 20 acid amin và khoáng chất, mang tới những công dụng thần kỳ.
Dưỡng mi bằng gel nha đam tươi
- Đầu chải mascara
- Gel nha đam
Cách sử dụng: Rửa thật sạch đầu chải mascara, để ráo nước. Trước khi đi ngủ, bạn nhúng đầu chải mascara vào gel nha đam, sau đó chải lên mi rồi để qua đêm. Sáng hôm sau khi ngủ dậy, bạn chỉ cần rửa sạch với nước ấm là được.
Hỗn hợp gel nha đam và dầu jojoba
Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp gồm gel nha đam và dầu jojoba theo tỉ lệ 1:1, sau đó bôi hỗn hợp lên mi. Để trong khoảng 15 phút cho các dung dịch thấm sâu vào mi và rửa sạch lại với nước ấm.
Nững phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên đúng là an toàn và hiệu quả nhưng nó sẽ mang lại hiệu quả tương đối chậm, khoảng 3-4 tuần sau khi sử dụng bạn mới cảm nhận được sự thay đổi của hàng mi. Vì thế, nên kiên trì thực hiện mỗi ngày để mi dài và ấn tượng hơn nhé!
Chúc các bạn thực hiện thành công với phương pháp này!
Xem thêm:
Trị nám bằng mặt nạ thiên nhiên. Bạn gái nên biết
Tự chế mặt nạ phục hồi làn da kích ứng
3 cách làm trắng da bằng mặt nạ tự nhiên không lo bắt nắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags