Enter your keyword

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

3 cách trị thâm mụn tại nhà siêu hiệu quả


Mụn thâm chính là hậu quả để lại sau các đợt mụn xâm lấn trên mặt, là nỗi lo lắng của hàng triệu phụ nữ. Những nốt mụn đáng ghét chính là nguyên nhân khiến các chị em cảm thấy ngại giao tiếp với người khác. Vậy để giải quyết chúng như thế nào sẽ hiệu quả và an toàn? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
tri nam sau sinh

Bật mí 3 cách trị mụn thâm đỏ tại nhà siêu hiệu quả
1. Cách trị mụn thâm đỏ bằng vitamin E
Vitamin E là phương pháp trị mụn thâm đỏ hiệu quả tại nhà. Phương pháp này rất là an toàn, không chỉ có tác dụng dưỡng da, cung cấp vitamin và dưỡng chất da, giúp da trắng sáng và lán mịn, mà vitamin E còn cách trị mụn thâm đỏ vô cùng hữu hiệu. Bạn có thể mua vitamin một cách dễ dàng tại các tiệm thuốc tây. Bạn lấy dung dịch trong viên vitamin E và thoa lên vùng bị mụn thâm đỏ một ngày khoảng 3 đến 4 lần ngày, chỉ sau một tuần thì các vết thâm đỏ của bạn sẽ biến mất nhanh chóng.
2. Cách trị mụn thâm đỏ bằng sữa tươi
Sữa tươi là một trong những thực phẩm vô cùng bổ dưỡng vì sữa tươi rất nhiều dưỡng chất, khoáng chất cùng các vitamin rất tốt trong việc làm đẹp. Vì thế mà sữa tươi còn là cách trị mụn thâm đỏ trên mặt nhanh chóng và bạn có thể áp dụng dễ dàng tại nhà. Axit lactic có trong sữa tươi giúp làm mờ vết mụn thâm đỏ, giúp da ngày càng trắng sáng và mịn màng. Bạn có thể dùng sữa tươi để rửa mặt hằng ngày, hoặc trộn thêm bột yến mạch cùng với các muỗng nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp mặt nạ vô cùng hữu hiệu.
3. Cách trị mụn thâm đỏ bằng nước cốt chanh
Nước cốt chanh không chỉ làm sạch da, tẩy tế bào chết và loại bỏ các vi khuẩn nhanh chóng mà còn giúp trị mụn thâm đỏ nhanh chóng. Sau khi đã rửa mặt thật sạch bạn dùng bông tẩy trang hoặc bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa đều lên vùng mụn. Để trong vòng khoảng 15 phút để các dưỡng chất thấm vào và giúp những nốt mụn nhanh chóng biến mất.
Nếu chịu khó thực hiện thường xuyên bạn sẽ không còn lo lắng về các nốt mụn sẽ làm phiền nữa.
 (*) Hiệu quả nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags