Enter your keyword

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

3 cách loại bỏ vết chai sần trên đầu gối nhanh gọn lẹ


Những vết chai sần và thâm sạm ở vùng đầu gối là nhược điểm khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi diện những bộ váy ngắn thời thượng. Hãy thực hiện theo những cách này để giải quyết nỗi lo nhé!
bac si tri nam

Do tiếp xúc nhiều với môi trường, đầu gối hay khuỷu tay chúng ta thường có xu hướng bị thâm đen, nhăn nheo và chai sạn đi rất mất thẩm mỹ. Có một số phương pháp tự nhiên được sử dụng từ chanh, yến mạch hay vaseline… có thể áp dụng hằng ngày tại nhà giúp loại bỏ tế bào chết, tăng cường sáng da và làm giảm đi đáng kể sự chai sạn tích tụ ở vùng đầu gối, khuỷu tay.
1. Dầu Olive
Dầu Olive có tác dụng 2 trong 1, nó vừa làm sáng vùng da bị đen, vừa có thể dưỡng ẩm và ngăn ngừa khô da. Để thực hiện, bạn chỉ cần đun nóng dầu olive và xoa đều chúng lên đầu gối, khuỷu tay trước khi đi ngủ và giữ nguyên chúng qua đêm. Lặp lại 3 lần một tuần để có kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể làm điều tương tự với dầu dừa hoặc vitamin E.
2. Chanh
Trong chanh có thành phần giúp loại bỏ các đốm đen trên đầu gối và khuỷu tay một cách nhanh chóng nếu được sử dụng thường xuyên.
Rửa sạch đầu gối, khuỷu tay và chà xát lên đó một miếng chanh. Thực hiện liên tục trong vòng 10 phút sau rồi để lại miếng chanh ở phần da đó cho đến khi nó khô lại. Phương pháp này có thể lặp đi lặp lại mỗi ngày để kiểm chứng hiệu quả thần kì.
3. Baking soda
Baking soda luôn là nguyên liệu hàng đầu trong việc tẩy tế bào chết cho da. Để làm sáng da vùng đầu gối bạn cần phải sử dụng một ít baking soda sau đó pha với một ít nước và đắp chúng lên da trong khoảng 5 phút. Vùng da này không nhạy cảm nên bạn có thể thoải mái chà xát mà không sợ bị kích ứng. Sau khi thực hiện xong, cần phải dưỡng ẩm để tránh trường hợp da bị khô. Lặp lại 2 đến 3 lần một tuần bạn sẽ thu lại được kết quả như mong muốn.
Chúc bạn thực hiện thành công nhé!
Xem thêm:

 Cách làm mặt nạ trắng da từ bắp cải phù hợp với từng loại da
Chanh đào làm đẹp. Bạn đã thử chưa?
Làm thế nào để tiêu diệt được mỡ bụng hiệu quả?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags