Enter your keyword

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

4 bước cho son bám suốt cả ngày dài


Thoa son đúng cách là biện pháp giúp son bám lâu trên môi mà chị em nào cũng nên học tập. Dưới đây là 4 cách giúp son lâu trôi cho dù bạn hoạt động suốt cả ngày dài.
bac si tri nam

1. Tẩy da chết
Điều quan trọng nhất đối với việc giúp màu son lên chuẩn, tươi đẹp và bền lâu chính là tẩy da chết. Dù mỗi ngày bạn đều tẩy trang sạch nhưng cặn son sẽ bám lại trên rãnh môi và khiến da vùng môi thô ráp, kém săn chắc và sỉn màu. Vì thế, để đôi môi lúc nào cũng mịn màng và tươi sáng bạn nên tẩy da chết đều đặn 2-3 lần/ tuần.
Hỗn hợp đường, chanh, mật ong sẽ giúp bạn loại bỏ da chết một cách nhanh chóng lại cho đôi môi hồng căng bóng hơn.
2. Kẻ viền môi
Theo Magforwoman, để son không bị trôi nhanh, cách tốt nhất là kẻ viền môi vì chì kẻ thường được làm dưới dạng khô nên giúp son không bị mờ và làm nổi bật đôi môi của các chị em. Trong trường hợp son môi bị mờ, viền môi cùng màu sắc nên sẽ tạo cảm giác môi vẫn tươi rói như lúc mới trang điểm.
3. Thấm khăn giấy và tô lại
Để son môi lâu phai, có một mẹo nhỏ mà những cô nàng đánh son đậm vẫn hay dùng là sau khi tô lớp son đầu tiên, hãy lấy khăn giấy thấm bớt son rồi tô tiếp lớp son thứ hai. Cách này cũng áp dụng được cho những ai thích màu son lì, không bóng nhũ.
4. Tô son bằng cọ
Đối với các dạng son thỏi, tốt nhất bạn nên sắm 1 chiếc cọ. Dùng cọ để đánh sẽ dễ dàng làm đẹp được cả những “ngóc ngách” như khóe miệng, chỗ tiếp giáp với viền môi. Hơn thế nữa, cọ giúp màu son được tán đều đẹp và “trụ lâu”.
Chúc bạn thực hiện thành công và giữ màu son bám chắc trên môi nhé!

Xem thêm:
3 loại tinh dầu giúp cải thiện nhanh chóng nhũ hoa thâm sạm
Tuyệt chiêu phục hồi lại làn da hư tổn nhanh nhất
Mỗi sáng uống 1 ly nước này da tràn đầy sức sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags