Enter your keyword

Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

3 loại trái cây nhiệt đới có tác dụng tẩy da chết bất ngờ


Với 3 loại trái cây đặc trưng của vùng nhiệt đới, vừa bổ dưỡng lại mang giá trị làm đẹp không ngờ. Hãy xem đó là công dụng gì và cùng thực hiện liền nhé!
Bac si tri nam da

1. Da mịn màng và dưỡng ẩm với hỗn hợp dứa – đường
Chuẩn bị:
- ½ quả dứa
- ½ chén đường nâu
- Một ít dầu dừa hoặc dầu oliu
Thực hiện:
Cắt nhỏ dứa rồi xay nhuyễn, sau đó cho thêm đường và dầu oliu vào xay tiếp thành hỗn hợp đồng nhất. Cho hỗn hợp đổ ra bát và thoa đều lên mặt, có thể dùng cho toàn thân để lấy đi lớp tế bào chết và cho da mịn màng hơn. Vitamin C có trong dứa sẽ giúp chống oxy hóa tuyệt vời đồng thời hỗ trợ cho việc sản xuất collagen cho làn da thêm săn chắc và mịn mượt hơn rất  nhiều.
2. Hỗn hợp xoài dành riêng cho da nhạy cảm
Chuẩn bị:
- 1 quả xoài chín
- 2 muỗng canh yến mạch
- 1 muỗng cà phê mật ong
Thực hiện:
Bạn cho xoài vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn sau đó cho thêm bột yến mạch và mật ong vào và dùng thìa trộn đều. Thoa hỗn hợp lên khắp cơ thể, để khoảng 10 – 15 phút sau đó tắm lại với nước nhé.  Vitamin A trong xoài chín kết hợp với yến mạch, mật ong giúp làm sạch sâu, dễ dàng lấy đi lớp da chết đồng thời thúc đẩy các tế bào da mới xuất hiện.
3. Hỗn hợp đu đủ cho nàng bị mụn trên cơ thể
Chuẩn bị:
- ½ chén muối biển
- ½ quả đu đủ chín
- 2 muỗng canh dầu oliu
Thực hiện:
Xay nhuyễn đu đủ bằng máy xay sinh tố rồi dùng thìa trộn muối biển cùng dầu oliu vào. Chà hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng sau đó tắm lại với nước. Vitamin C có trong đu đủ có đặc tính chống viêm rất thích hợp dành cho những vùng da mụn trên cơ thể như lưng, ngực…
Hy vọng với những cách tẩy tế bào chết kể trên bạn sẽ có làn da đẹp hơn và mịn màng hơn nhé!
Chúc các bạn thực hiện thành công!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags