Enter your keyword

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Hoa hồng – Nguyên liệu tuyệt vời khi làm đẹp


Không chỉ là biểu tượng cho tình yêu lãng mạn hoa hồng còn được quý cô sử dụng để giúp chống lại một số nguyên nhân khiến làn da xuống cấp như: mụn, thâm, dưỡng da,…Hãy cùng tìm hiểu và thực hiện ngay nhé!
tri nam sau sinh

4 công thức làm đẹp cùng với hoa hồng dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để các chị em lưu vào sổ tay làm đẹp của chính mình.
1. Làm toner dưỡng da
Nước hoa hồng được coi như một loại toner tự nhiên cho làn da. Sau khi đi làm về, bạn hãy lấy một chiếc tăm bông nhúng vào nước hoa hồng và nhẹ nhàng lau sạch mặt theo chuyển động tròn. Việc này sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn cũng như lớp trang điểm lại còn giúp làm mịn và sáng da.
2. Làm mềm mịn da
Tinh dầu tự nhiên có trong hoa hồng sẽ giúp duy trì độ ẩm trên da. Kết quả là bạn sẽ có cảm giác da mềm và mịn. Các loại đường trong cánh hoa hồng đặc biệt có lợi cho những người có làn da nhạy cảm.
3. Tác dụng như kem chống nắng
Là một nguồn giàu vitamin C, cánh hoa hồng có tác dụng như một loại kem chống nắng hiệu quả. Bạn có thể tự làm kem chống nắng bằng cách trộn nước ép dưa chuột, glycerin và nước hoa hồng với nhau và bôi lên da trước khi ra ngoài nắng.
4. Giúp chống lại mụn trứng cá
Đặc tính kháng khuẩn được tìm thấy trong hoa hồng làm cho nó có khả năng chống lại mụn nhọt và trứng cá một cách tuyệt vời. Nước hoa hồng cũng giúp làm dịu làn da đang sưng tấy và giảm bớt tình trạng ửng đỏ. Nó còn được biết đến nhờ công dụng chữa lành các bệnh về da như eczema và vẩy nến.
Hy vọng rằng những chia sẻ này đã giúp ích cho chị em trong công cuộc tìm kiếm những công thức làm đẹp an toàn nhất.

Xem thêm:
Cách trị thâm nách sau sinh hiệu quả cấp tốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags