Enter your keyword

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Sử dụng vỏ quýt làm được 3 loại mặt nạ chăm sóc da


Nếu muốn chăm sóc da hoàn hảo và ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa hiệu quả bạn có thể nhờ cậy đến vỏ quýt để làm mặt nạ nhé!
bac si tri nam

Trong quả quýt có chứa 1 hàm lượng vitamin C, A, B, Folic Acid, Magie, Kali, Beta Carotene, chất chống oxy hóa, axit hữu cơ… giúp phục hồi các tổn thương trên da, kích thích tái tạo tế bào, và đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa.
1. Mặt nạ quýt cho da thường
Quýt là một trong những loại trái cây giàu dinh dưỡng và có hương vị hấp dẫn nhất. Không những thế nó còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả.
Nguyên liệu:
2 thìa kem tươi, ¼ thìa vỏ quýt và 1 thìa nước ép quýt
Cách làm:
Cho tất cả nguyên liệu vào trong 1 cái bát, đánh đều trong 3 phút cho đến khi tất cả nguyên liệu đã được hòa quyện hoàn toàn.
Làm sạch da sau đó thoa đều hỗn hợp lên da mặt trong khoàng 10 phút để các dưỡng chất mang đến tác dụng làm sáng da hiệu quả. Sau đó chỉ cần rửa mặt sạch lại với nước ấm là xong.
2. Mặt nạ làm trắng da cho da khô
Nguyên liệu:
2 thìa nước ép quýt + 1 lòng đỏ trứng
Cách làm:
Trộn đều 2 nguyên liệu trên. Thoa hỗn hợp lên mặt của bạn trong khoảng 30 phút, tránh để dây vào mắt hay môi. Để yên trong 30 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh.
Quýt có công dụng tuyệt vời trong việc chữa trị da khô, bong tróc. Chứa đựng những thành phần dinh dưỡng dồi dào như vitamin C, B, axít folic, magiê, beta-caroten và kali, quýt giúp cho da được mềm mịn, căng bóng, mọng nước. Đây cũng là cách làm trắng da khá hiệu quả.
3. Mặt nạ quýt cho da dầu
Lòng trắng trứng kết hợp cùng quýt giúp kiểm soát lượng dầu tiết trên da hiệu quả, cho da mặt bạn lúc nào cũng mềm mịn.
Nguyên liệu:
2 thìa nước ép quýt + 2 lòng trắng trứng
Cách làm:
Trộn đều 2 nguyên liệu trên sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt đã rửa sạch. Để yên trong 20 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Công thức này bạn có thể thực hiện 1-3 lần/ tuần nhé!
Chúc bạn thực hiện thành công nhé!
Xem thêm:

 Da căng mướt nhờ đắp mặt trạ từ trái đào
Sử dụng vỏ quýt làm được 3 loại mặt nạ chăm sóc da
Bã cà phê với 2 công thức làm trắng da hiệu nghiệm tức thì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags