Enter your keyword

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Tuyệt chiêu cho da căng mịn như em bé


Nhiều chị em cảm thấy làn da của mình kém mịn màng khi bước vào giai đoạn lão hóa. Tuy nhiên, với các liệu pháp trẻ hóa da chị em lại e ngại vì sợ gây hại cho làn da của mình. Vậy nên thực hiện trẻ hóa da bằng những liệu pháp từ thiên nhiên sẽ an toàn nhất nhé!
tri nam sau sinh

Nếu như bạn giữ mãi được những thói quen chăm sóc da như dưới đây bạn sẽ không cần phải “lo lắng đêm ngày” vì làn da chảy xệ khi bước sang tuổi lão hóa nữa.
Nằm ngửa khi ngủ
Tư thế ngủ này không những giúp cơ thể được thả lỏng hoàn toàn mà còn có thể làm giảm nếp nhăn trên da mặt. Ngược với nằm ngửa, theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ nằm nghiêng có thể làm tăng nếp nhăn trên má, cằm. Và nằm sấp sẽ hình thành các nếp nhăn ngang dọc trên trán.
Không nheo mắt
Một số chuyên gia của Mỹ đã nghiên cứu và đưa ra kết luận rằng việc nheo mắt để tập trung quan sát đồ vật thường xuyên sẽ khiến cho cơ mặt bạn phải làm việc quá mệt mỏi và hình thành nếp nhăn. Do đó, hãy chọn cho mình một cặp kính phù hợp nếu bạn không nhìn rõ và từ bỏ thói quen nheo mắt.
Ăn nhiều cá, đặc biệt là cá hồi
Cá, đặc biệt là cá hồi và một số loại cá thuộc tầng sâu của biển rất giàu Omega 3 giúp da giảm nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra, bạn nên bổ sung một số loại thực phẩm có hàm lượng Vitamin A và Vitamin B2 phong phú, có lợi cho việc chăm sóc da và bảo vệ mắt như: cà rốt, cà chua, khoai tây, các loại đậu, nội tạng động vật…
Không rửa mặt quá nhiều
Hàng ngày, da mặt phải chịu sự tác động của rất nhiều tác nhân gây hại như bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi và tàn dư của các sản phẩm chăm sóc da nên rửa mặt là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn rửa mặt quá nhiều thì vô tình bạn đã tự tay làm hại da mình bởi lẽ bạn đã làm hỏng các tế bào da bình thường và mở đường cho các nếp nhăn hình thành.
Ăn nhiều hoa quả và rau xanh giúp làm căng da mặt
Nguồn vitamin C phong phú có trong rau quả và trái cây sẽ giúp làm tăng khả năng tổng hợp collagen, ngăn chặn được tia tử ngoại gây hại cho da, làm da được trẻ trung.
 (*) Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người nhé!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags