Enter your keyword

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

3 giải pháp cho căng trẻ và mịn màng


Muốn da căng trẻ và mịn màng xóa mờ dấu hiệu của tuổi tác ngoài việc phải xây dựng chế độ chăm sóc da thường xuyên thì 3 bước dưới đây cũng vô cùng quan trọng.
bac si tri nam

1. Làm mờ nếp nhăn bằng sữa và mật ong
Sữa chứa hàm lượng cao thành phần acid Iacitc giúp làm sạch các lỗ chân lông hiệu quả và kích thích quá trình sản sinh collagen hỗ trợ đắc lực cho sức sống của làn da. Mật ong cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu và cải thiện sự hấp thụ protein, duy trì độ ẩm cho da. Khi được kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp giúp da luôn có được sự mịn màng và từng bước làm mờ các nếp nhăn ở mắt hiệu quả.
2. Ngủ đủ giấc hạn chế đừng thức khuya
Sau một ngày dài làm việc hay học tập căng thẳng, thì giấc ngủ chính là liều thuốc tốt nhất để giúp con người giải tỏa đầu óc, cải thiện làn da và tiếp thêm năng lượng cho ngày mới. Bởi vậy, bạn nên đặc biệt quan tâm đến giấc ngủ của mình, mỗi ngày dù bận đến đâu cũng phải duy trì thói quen ngủ từ 6 đến 8 tiếng, bên cạnh đó hạn chế thức quá khuya để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như hoạt động phục hồi và tái tạo của làn da.
3. Sử dụng nước chanh đường
Nước chanh đường không những giúp cơ thể giải nhiêt nhanh chóng mà còn có thể giúp chị em làm trẻ hóa làn da. Nước chanh chứa hàm lượng acid citric(đây là acid hữu cơ)có tác dụng loại bỏ tế bào chết, cung cấp vitamin C giúp làn da tăng cường sản xuất colagen.
Thành phần Glycolic acid được tìm thấy trong đường cũng là một thành phần giúp da loại bỏ tế bào chết và kích thích tái sản xuất tế bào mới. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nước chanh và đường có thể là một liều dược thúc đẩy quá trình tái sản xuất tế bào mới hiệu quả đem đến sự mịn màng, tươi sáng cho làn da.
Một số công thức làm mờ nếp nhăn cho chị em nếu muốn mang lại hiệu quả tích cực nhất nên thực hiện thường xuyên nhé!
Chúc bạn thực hiện thành công!
Xem thêm:

Xóa nếp nhăn tại nhà bằng 3 giải pháp đơn giản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags