Enter your keyword

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Tổng hợp công thức làm đẹp bằng sữa đậu nành


Ngoài là một loại thức uống ngon, bổ, rẻ thì sữa đậu nành còn phát huy công dụng xóa nếp nhăn, làm trắng da vô cùng hiệu quả mà nhiều người chưa biết đến.
tri nam sau sinh

Trong sữa đậu nành có chứa thành phần dưỡng chất dồi dào như canxi, axit amin, vitamin A, E, PP, B12,... Đặc biệt, phải kể đến thành phần isoflavone có tác dụng đẩy lùi tế bào lão hóa, mang đến vẻ đẹp căng tràn và tươi trẻ cho nữ giới. Để hiểu rõ hơn về những công dụng của sữa đậu nành có thể tham khảo dưới đây nhé!
1. Sữa rửa mặt xóa nếp nhăn
Cách làm đơn giản nhất đối với sữa đậu nành là dùng rửa mặt mỗi sáng sau khi pha loãng với nước ấm theo tỉ lệ 1:1. Cách làm đơn giản này sẽ giúp bạn giảm đáng kể lượng mụn đầu đen trên mặt, dưỡng trắng và “là phẳng” các vết rạn chân chim quanh vùng mắt. Đặc biệt hơn, đây cũng là 1 trong những cách được khuyên dùng trong mùa Thu/Đông sắp tới để dưỡng ẩm cho da trong tiết trời khô hanh cuối năm.
2. Sữa tắm trắng da
Chỉ cần trộn 200ml sữa đậu nành cùng 1 thìa cafe dầu oliu rồi massage lên da trong khoảng 10 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da. Bên cạnh đó, khi thực hiện thường xuyên làn da vừa trắng sáng vừa mịn màng. Với công thức này bạn có thể thực hiện hằng ngày và nhanh chóng thấy tác dụng sau 2 tuần.
3. Mặt nạ sáng da
Bạn dùng một chiếc khăn thấm đều sữa đậu nành nguyên chất rồi đắp lên mặt. Để yên trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Với phương pháp này chị em nên thực hiện 2 lần/tuần để làn da được trắng sáng và mịn màng hơn.
4. Mặt nạ giảm mụn
Không chỉ sử dụng phần nước cốt của đậu nành, đối với phần bã đậu sống sau khi xay nhuyễn và vắt lấy nước, bạn có thể dùng làm mặt nạ đắp lên mặt và thư giãn trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước.
Chúc các bạn thực hiện thành công với những công thức này.
Xem thêm:
2 cách giúp làm trắng da bằng dầu dừa chị em cần phải biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags