Enter your keyword

Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Ngạc nhiên với 2 công thức trị nám da bằng lá tía tô


Ngoài những công dụng chữa cảm lạnh, thương hàm, trị ho thì lá tía tô còn được sử dụng để làm đẹp da, chữa nám và tàn nhang hiệu quả.
tri nam sau sinh

Trị nám bằng lá tia tô là cách làm đơn giản và được khá nhiều người áp dụng. Vì đây là một nguồn nguyên liệu dễ tìm kiếm và không tốn kém chi phí. Vậy cách trị nám bằng lá tía tô như thế nào xin mời mọi người cùng tham khảo cách làm dưới đây!
Dưới đây là 2 cách trị nám da đơn giản, dễ thực hiện, mọi người có thể tham khảo và áp dụng theo. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với loại rau này nên cần lưu ý thật kỹ trước khi sử dụng để tránh tình trạng kích ứng xảy ra.
1/ Trị nám da bằng cách uống sinh tố tía tô
Cách làm này giúp cơ thể hấp thu được những dưỡng chất có trong lá tía tô làm cho da sáng hơn và có thể ngăn ngừa được các hắc sắc tố melanin gây nám da.
Nguyên liệu:
+ Lá tía tô tươi khoảng 1 nắm.
+ Máy xay sinh tố.
+ Vải lọc sạch.
Cách thực hiện:
Lấy 1 nắm lá tía tô vừa chuẩn bị đem rửa sạch rồi để ráo nước. Sau đó bỏ vào máy xay sinh tố, thêm một chút nước lọc rồi xay nhuyễn. Dùng miếng vải lọc đã chuẩn bị sẵn lọc lấy nước bỏ bã. Dùng nước cốt này uống hàng ngày sẽ giúp làn da bạn cải thiện nám da đáng kể.
2/ Đắp mặt nạ lá tía tô trị nám da
Ngoài việc uống trà và uống sinh tố tía tô thì bạn có thể dùng lá tía tô để đắp mặt nạ. Phương pháp này rất đơn giản và chỉ cần bỏ ra khoảng 20 phút mỗi ngày là bạn có thể thực hiện được ngay.
Nguyên liệu
+ Lá tía tô tươi
+ Máy xay sinh tố
Cách làm:
Lá tía tô rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Rửa mặt thật sạch rồi đắp lá tía tô vừa giã lên mặt. Thư giãn trong khoảng 15 phút, sau đó làm sạch lại với nước ấm.
Với cách thực hiện này chị em nên thực hiện thường xuyên từ 1-2 lần/ tuần sẽ giúp làn da được cải thiện nhanh chóng.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags