Enter your keyword

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Làm trắng da bằng mặt nạ nho


Nho không chỉ là món tráng miệng tuyệt vời, là nguyên liệu để chế biến nên những ly rượu thơm ngon mà còn làm các chị em say mê như điếu đổ bởi công dụng làm trắng da tuyệt vời.
bac si tri nam

Trong quả nho có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe: vitamin C, B1, B2, B3, B12, K, P, PP, a xít folic, can xi, phốt pho, mangan, magie, sắt… Không chỉ tốt cho sức khỏe, nho còn được xem như một loại thần dược giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, xóa mờ các vết thâm nám, cải thiện nếp nhăn và đặc biệt là dưỡng trắng làn da vô cùng hiệu quả.
1. Làm trắng da bằng nho và sữa tươi
Nguyên liệu:
- 3 - 5 quả nho chín đã rửa sạch
- 2 muỗng sữa tươi không đường
Cách thực hiện:
Đầu tiên, cho tất cả các nguyên liệu vào máy sinh tố để xay cho thật nhuyễn. Tiếp theo, làm sạch da mặt và thoa đều hỗn hợp lên da. Sau đó nằm thư giãn trong khoảng 15 phút cho các dưỡng chất hấp thụ vào da, rửa mặt lại bằng nước sạch sau đó.
Công thức này nên lặp lại 2-3 lần/ tuần để làn da mịn màng và trắng sáng hơn nhé!
2. Làm trắng da bằng nho và mật ong
Mật ong chứa thành phần kháng khuẩn và dưỡng ẩm cực cao, vì vậy khi kết hợp cùng với nho, chắc chắn sẽ tạo nên một công thức giúp dưỡng da mịn màng, cung cấp độ ẩm và chất dinh dưỡng cho làn da, vừa giúp chống lại quá trình lão hóa và dưỡng da thêm trắng sáng, mịn màng.
Chuẩn bị:
- 5 quả nho chín đã được rửa sạch
- 2 muỗng mật ong nguyên chất
Cách làm:
Nho ép lấy nước, sau đó đổ vào chung cùng với mật ong rồi dùng muỗng khuấy lên cho thật đều để có một dung dịch sền sệt. Tiếp đếnlàm sạch da bằng sửa rửa mặt sau đó dùng miếng bông tẩy trang thấm đều dung dịch này để thoa khắp mặt, kết hợp động tác massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút, sau đó đợi thêm khoảng 10 phút nữa để dung dịch ngấm hết vào da. Hết thời gian, bạn đi rửa mặt lại một lần nữa bằng nước sạch. Thực hiện 2 lần/tuần, để đạt kết quả cao nhất.
Với những công thức dưỡng da vừa được chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã rút ra được cho mình thêm nhiều bí quyết chăm sóc da mới mẻ hơn để làm phong phú thêm cuốn sổ tay làm đẹp hằng ngày của mình.
Chúc các bạn sớm sở hữu làn da trắng hồng như mơ ước!
Xem thêm:
3 cách loại bỏ nếp nhăn trên mặt bằng mặt nạ tự chế
2 cách giúp loại bỏ thâm quầng mắt ít tốn kém mà hiệu quả nhất
Mặt nạ sữa chua cho da trắng hồng như em bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags