Enter your keyword

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Da hết thâm và sáng mịn bằng mặt nạ bột yến mạch


Với những dưỡng chất cần thiết giúp dưỡng da và xóa mụn sữa chua được mệnh danh là nguyên liệu “thần thánh” giúp chị em xua tan mọi nỗi lo về da.
bac si tri nam

Sữa chua có tính axit tự nhiên, giúp lấy đi lượng dầu dư thừa, bụi bẩn và các chất độc trên da. Do chứa kháng thể, sữa chua làm sạch da một cách hiệu quả và ngăn chặn sự hoạt động của vi khuẩn – nguyên nhân gây ra viêm nhiễm. Bột yến mạch đóng vai trò tẩy các tế bào chết ở lớp da trên cùng và làm mờ những vết thâm cứng đầu từ mụn. Yến mạch cũng có ích trong việc làm giảm viêm nhiễm và sưng tấy.
Nguyên liệu:
-         2  muỗng bột yến mạch
-         Sữa chua
-         Chanh tươi
Cách thực hiện:
Công thức mặt nạ này thích hợp với những bạn có làn da nhạy cảm. Để có được hỗn hợp mặt nạ này, bạn cần trộn 2 muỗng canh bột yến mạch cùng một lượng nhỏ sữa chua, có thể thêm một vài giọt nước cốt chanh tươi để giúp tăng hiệu quả làm sạch da. Sử dụng cọ để quét đều lên mặt, chờ hỗn hợp khô đi khoảng 20 phút sau thì rửa mặt sạch lại với nước.
Với công thức mặt nạ này, chúng ta có thể tự thực hiện tại nhà thường xuyên để đảm bảo hiệu quả mang lại được rõ nét nhất. 1-2 lần/ tuần sẽ là khoảng thời gian thực hiện lặp lại lí tưởng nhé!
Lưu ý: Với những làn da mụn nhiều, sưng viêm đỏ đau, điều đó cho thấy bạn đã bị viêm da nặng, cần đi khám bác sĩ để được điều trị bằng thuốc. Những loại kem từ thiên nhiên này chỉ giúp cho những trường hợp da bị mụn li ti, nhỏ, hỗ trợ dưỡng da và gúp bạn rửa sạch mặt mỗi ngày.
Chúc các bạn có làn da tươi sáng và khỏe mạnh hơn sau khi thực hiện công thức này!
Xem thêm:
Vết thâm mụn biến mất nhờ 4 loại mặt nạ đặc biệt
3 nguyên liệu đặc biệt chữa thâm mụn hiệu quả
Chống lão hóa cho da bằng hai loại mặt nạ từ hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags