Enter your keyword

Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Triệt lông mặt bằng phương pháp tự nhiên


Chị em phụ nữ luôn lo lắng về làn da mặt của mình không được mịn màng và tươi sáng, lỗ chân lông to, lông mặt dài và mất thẩm mỹ. Học ngay những cách này để làn da rạng ngời hơn nhé!
tri nam sau sinh

Triệt lông mặt với cà chua
Trong cà chua rất giàu vitamin C và vitamin A. Vì vậy nó không chỉ giúp tẩy tế bào chết, làm trắng da mà còn giúp loại bỏ những lớp lông tơ trên da mặt nhanh chóng và an toàn.
Hỗn hợp nước cốt chanh tươi và mật ong
Nước cốt chanh nổi tiếng là một cách nổi danh hiệu quả, chúng được sử dụng cho cả lông mặt và lông trên cơ thể. Để thu được kết quả tốt nhất, bạn nên trộn nước ép chanh cùng một ít mật ong. Dùng hỗn hợp này bôi một lớp mỏng lên mặt. Giữ nguyên mặt nạ trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện theo cách này thường xuyên làn da của bạn trở nên mềm mại hơn.
Trộn bột mỳ và nước
Loại mặt nạ này cũng rất dễ kiếm nguyên liệu. Bạn chỉ cần cho một thìa bột mỳ vào bát nước rồi trộn đều, sau đó dùng để bôi lên mặt. Tuy nhiên, chỉ nên bôi lên những vùng có lông cần tẩy. Tiếp theo bạn dùng một ít đường cho lên mặt và mát xa nhẹ nhàng, nhằm hòa lẫn đường trong lớp mặt nạ vừa bôi. Giữ mặt nạ trong khoảng 4 – 5 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Hỗn hợp sữa tươi, chanh và đu đủ
Hỗn hợp chanh, sữa tươi và đi đủ là công thức triệt lông tại nhà hiệu quả thứ hai. Cách này giúp bạn triệt lông hiệu quả, thêm làm trắng và mịn da nhờ vào các dưỡng chất có từ sữa tươi, đu đủ thấm vào da. Thực hiện theo công thức này, các lỗ chân lông trên da mặt sẽ được se khít hơn.
Hy vọng đây sẽ là những bí quyết giúp chị em mình làm đẹp an toàn và có một làn da như mong muốn.
(*) Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người nhé!
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags