Enter your keyword

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Top 3 cách trị mụn lưng và vết thâm siêu tiết kiệm bạn gái cần phải biết


Mụn lưng là nỗi buồn của nhiều chị em, vì không những chúng làm cho làn da vùng lưng không được mịn màng lại còn khiến cho chị em e ngại khi diện những trang phục gợi cảm. Hãy chấm dứt nỗi lo đó với 3 cách này nhé!
tri nam sau sinh

Như chúng ta đã biết, các vết thâm trên mặt điều trị khá dễ dàng còn những vết thâm mụn ở lưng thì sao? Hãy bỏ túi một vài tip nho nhỏ để loại bỏ những vết thâm xấu xí do mụn gây ra để bạn có thể tự tin diện những chiếc váy hở lưng đầy quyến rũ kia nhé!
1. Trị mụn lưng và vết thâm bằng mặt nạ nha đam đơn giản
Nha đam từ lâu được xem là một trong những cách trị vết thâm ở lưng hiệu quả được nhiều người áp dụng. Bởi nha đam chứa 12 loại vitamin giúp làm đẹp da và dưỡng da vô cùng hiệu quả.
Cách thực hiện: Cắt những lát mỏng trong suốt, bỏ vỏ xanh sau đó đắp từng miếng nhỏ lên vết thâm. Nếu không có nha đam tươi, bạn có thể thoa gel nha đam được bán ở các hiệu thuốc. Mỗi tuần thực hiện 3 lần đều đặn trong vòng một tháng liền sẽ thấy vết thâm mụn ở lưng biến mất hoàn toàn.
2. Cách trị vết thâm mụn ở lưng bằng tinh chất dầu oliu đơn giản
Các chất trong tinh dầu oliu giúp da mau liền sẹo và mờ thâm mụn nhanh chóng.
Cách thực hiện: Tiến hành mát-xa da bằng dầu oliu để vừa giúp da thêm dưỡng ẩm và trị thâm mụn ở lưng hiệu quả. Thực hiện ít nhất 2 lần/tuần sẽ thấy làn da ở vùng lưng sáng mịn hơn.
3. Cách trị mụn và vết thâm ở  lưng nhờ chanh nhanh chóng
Chất axit citric có sẵn trong chanh có tác dụng cực kỳ tốt đối với quá trình tái tạo của mô khiến cho việc trị mụn thâm ở lưngdiễn ra nhanh chóng hơn.
Cách thực hiện: Cắt đôi quả chanh vắt lấy nước, sau đó thoa lên các vết mụn và thâm mỗi ngày 1-2 lần hoặc uống nước chanh mỗi ngày để quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn.
Nếu muốn đạt được hiệu quả chữa mụn lưng và những vết thâm ở lưng hiệu quả thì chị em nên thực hiện đều đặn và thường xuyên nhé!
Chúc các chị em thực hiện thành công!

Xem thêm:
Tẩy da chết và những điều cần phải lưu ý
Học hỏi 2 bí kíp tri mụn lưng đơn giản
4 cách trị mụn ở lưng hiệu quả, thực hiện tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags