Enter your keyword

Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

3 loại mặt nạ dưỡng trắng da rẻ bèo mà bạn cần phải biết


Sở hữu làn da mịn màng luôn là ước mơ của biết bao cô gái thế nhưng để sở hữu được làn da như mong muốn này quả thực không phải là điều dễ dàng.
Bac si tri nam da

Tuy nhiên, các chị em cũng đừng vì thế mà lo lắng quá mức. Nếu chịu khó thực hiện với những loại mặt nạ dưới đây thì làn da trắng sáng sẽ không còn là điều xa vời nữa nhé!
1. Mặt nạ bơ và chanh
Trong chanh có chứa hàm lượng a xít citric rất lớn, có khả năng lấy đi được hết những tế bào chết tồn đọng trên da, ngăn ngừa được các dấu hiệu của lão hóa. Ngoài ra, hàm lượng chất béo trong bơ giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, không tỳ vết nữa nhé!
Nguyên liệu:
- 1 quả bơ chín
- 2 thìa nước cốt chanh
Cách thực hiện: Nghiền nhuyễn bơ và nước cốt chanh thành một hỗn hợp đặc. Kế tiếp, bạn vệ sinh da mặt sạch sẽ, sau đó đắp hỗn hợp này lên toàn bộ da mặt và giữ yên trong 20 phút. Rửa mặt lại lần nữa bằng nước sạch để kết thúc quá trình. Áp dụng 2 lần/tuần, để có kết quả tốt nhất.
2. Việt quất và dầu hạt nho
Thành phần dưỡng trắng, chống lão hóa da tồn tại trong việt quất và dầu hạt nho rất là cao. Chúng có thể cung cấp cho làn da của ban một vẻ ngoài hoàn hảo, đồng thời làm hạn chế bớt những dấu hiệu của sự lão hóa và bảo vệ da trắng sáng, rạng ngời hơn.
Chuẩn bị:
- 5 quả việt quất
- 1 thìa dầu hạt nho
Cách làm: Cho việt quất và dầu hạt nho vào máy sinh tố để xay cho thật nhuyễn. Sau khi đã làm sạch da mặt, bạn cho mặt nạ này lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 3 - 5 phút, để giúp các dưỡng chất dễ thẩm thấu sâu. Tiếp tục giữ yên trên da thêm 15 phút nữa rồi rửa mặt lại bằng nước lạnh. Thực hiện từ 1 - 2 lần/tuần.
3. Chuối và nước hoa hồng
Sự kết hợp giữa chuối và nước hoa hồng vừa cho hiệu quả dưỡng trắng cực kỳ cao mà còn giúp bạn sở hữu làn da mềm mượt, mịn màng hơn rất nhiều.
Nguyên liệu:
- 1 quả chuối chín
- 2 - 3 giọt nước hoa hồng
Cách thực hiện: Nghiền nát quả chuối cùng với nước hoa hồng. Đắp hỗn hợp này lên da sau khi đã rửa sạch sẽ rồi nằm yên thư giãn trong 15 phút. Cuối cùng rửa mặt sạch lại với nước ấm.
Có thể thực hiện những loại mặt nạ  này một cách thường xuyên 3 lần/ tuần để làn da được mịn màng và sáng khỏe hơn nhé!
Chúc các bạn thành công!
Xem thêm:
Những điều kiêng kị khi điều trị nám không phải ai cũng biết
5 mẹo nhỏ ăn uống giúp nàng trẻ ra chục tuổi
5 cách đơn giản giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags