Enter your keyword

Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Cách làm trắng da tự nhiên siêu rẻ siêu hiệu quả


Với một số nguyên liệu như mật ong, sữa chua, khoai tây,…bạn sẽ có những công thức làm trắng da tự nhiên mà vô cùng tiết kiệm chi phí.
tri nam sau sinh

Cùng tìm hiểu 3 cách làm trắng da mặt nhanh nhất từ thiên nhiên. Những công thức sau sẽ giúp bạn có 1 làn da trắng sáng nhanh chóng.
1/ Sữa chua, mật ong
Giống như sữa, sữa chua có chứa các enzyme mà có thể nhẹ nhàng làm sáng da. Mật ong có tính kháng khuẩn và dưỡng ẩm. Cùng với nhau, hai thành phần này tạo nên một loại mặt nạ dưỡng trắng da hoàn hảo. Pha một phần mật ong và một phần sữa chua, sau đó thoa hỗn hợp trên mặt của bạn, để yên trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.
Hãy sử dụng sữa chua không đường, sữa chua có đường sẽ làm hỗn hợp trở nên quá dính. Bạn có thể thay thế mật ong bằng quả bơ hoặc lô hội để thay thế. Cả hai thành phần này có tác dụng giữ ẩm tuyệt vời.
2/ Mặt nạ khoai tây, mật ong
Một cách làm trắng sáng da mặt nhanh nhất, tự nhiên rất hiệu quả mà mình thường làm 2 lần mỗi tuần nè:
– Một ít sữa tươi không đường.
– 1 miếng khoai tây
– Mật ong nguyên chất
Luộc khoai tây chín rồi dằm nhuyễn, sau đó trộn đều với sữa tươi, mật ong và đánh đều. Tiếp theo là bạn đắp lên mặt trong khoảng 20 phút(mình tham hay để tới 30 phút.hi) và rửa sạch.
Một tuần mình làm có 1 lần thôi nhưng khuyến cáo là nên làm 2 lần để nhanh hiệu quả hơn, da mặt mình giờ mịn và rất ít mụn.
(*) Hiệu quả nhanh hay chậm tùy thuộc vào làn da của mỗi người nhé!

Xem thêm:
Thường xuyên ngồi máy lạnh phải chăm sóc da như thế nào?
Cách làm trắng da tự nhiên siêu rẻ siêu hiệu quả
Công thức làm trắng da với nguyên liệu chính là sữa chua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags