Enter your keyword

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Tổng hợp 3 cách làm sáng da, xóa nám từ thiên nhiên


Theo thời gian làn da bị lão hóa và những đốm nám có dịp xuất hiện trên mặt khiến cho gương mặt trở nên kém sức sống. Hãy thực hiện 3 cách dưới đây để xóa bỏ nám da và cho da tươi sáng hơn nhé!
Bac si tri nam

Nám da có nhiều loại, có thể là nám đốm, nám tàn nhang, nám mảng, nám hỗ hợp. Nám là hiện tượng các đốm da sậm màu xuất hiện với các mảng lớn hơn, mọc nhiều ở 2 bên gò má, mũi và cằm… Nguyên nhân chủ yếu gây nám da có thể do: rối loạn nội tiết tố, lão hóa da, di truyền, stress, thường xuyên thức khuya, mất ngủ, tác động trực tiếp ánh nắng mặt trời, dị ứng mỹ phẩm,…
Khi bị nám da quấy rầy ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lí bạn cũng cần phải sử dụng thêm các loại mặt nạ từ thiên nhiên để giúp tăng cường hiệu quả xóa nám nhé!
Một số mặt nạ gợi ý giúp cho da sáng và tươi trẻ hơn từ thiên nhiên mà chị em có thể tự thực hiện tại nhà.
1. Chữa nám da gò má bằng cà tím
Với 15 phút mỗi ngày, sử dụng liên tiếp một tuần sẽ thấy kết quả các vết da thâm nám mờ hẳn đi. Rất đơn giản, đầu tiên, lấy trái cà tím, rửa sạch, thái lát mỏng rồi đắp lên vùng gò má, dùng tay xoa lát cà tìm theo chuyển động tròn trên gò má trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước.
2. Cách trị nám má bằng bí xanh + rượu trắng:
Bí xanh giúp loại bỏ vết nám trên gò má, giúp da trở nên trắng mịn. Lấy 500g bí xanh rửa sạch, cắt lát và cho vào nồi đất, thêm khoảng 300 ml rượu và nồi đun sôi. Khi bí chín, bạn vớt ra, để ráo nước, nghiền nhuyễn, cho rượu vào khuấy đều.
Tiếp đến lọc lấy phần nước và đun cho tới khi thành dạng cao lỏng. Lấy một lượng nhỏ đắp lên vùng gò má bị nám khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước. Sử dụng đều đặn 2 – 3 lần/ tuần sẽ thấy hiệu quả đáng kể.
3. Cách trị nám má bằng quả đào
Quả đào có chứa lượng vitamin C và A dồi dào rất tốt cho da. Lấy quả đào xay lấy nước rồi đắp lên vùng da bị nám khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước. Áp dụng 1 lần tuần và kiên trì trong một thời gian sẽ nhận thấy kết quả.
Chúc các bạn thực hiện thành công những phương pháp này!
Xem thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags