Enter your keyword

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Bí quyết giảm trừ rạn da sau sinh bằng thực phẩm


Khi mang thai, ngoài việc lo lắng đến sức khỏe của thai nhi vì việc mẹ bầu phải đối mặt với rạn da là điều hiển nhiên. Nếu không muốn điều này xảy ra thì nên kết thân ngay với 3 loại thực phẩm này.
tri nam sau sinh

Khi mang thai, nhiều chị em cảm thấy rất lo sợ khi nhìn thấy những vết rạn xấu xí ở bụng, đùi, ngực, thậm chí cánh tay. Da thường bị rạn do độ đàn hồi kém kết hợp với sự tăng cân đột ngột trong thai kỳ. Các vết rạn da có thể có màu hồng hoặc màu tím, màu sắc vết rạn sẽ dần biến mất sau khi sinh con nhưng những vết rạn trắng rất khó phai mờ.
Cà chua
Cà chua ngoài là một thực phẩm tốt cho sức khỏe của chúng ta lại còn giúp giảm trừ rạn da sau sinh hiệu quả. Những thành phần dinh dưỡng có trong quả cà chua như: vitamin C và lycopene- một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có thể làm giảm vùng da tối màu, giúp mẹ bầu có làn da mịn màng trắng sáng và ngăn ngừa rạn da vô cùng hiệu quả.
Kiwi
Kiwi được biết đến như là "vua của trái cây", kiwwi cung cấp cho cơ thể nhiều yếu tố vi lượng và đặc biệt là lượng vitamin C dồi dào trong kiwi giúp mẹ bầu luôn có làn da sáng mịn và ngăn ngừa rạn da hiệu quả. 
Chanh
Chanh rất giàu vitamin C sẽ làm sáng da, giảm vết thâm nếu được chà xát lên da trong thời gian dài. Chanh cũng giúp ngăn ngừa rạn và ngăn ngứa sắc tố da tối màu - vấn đề mẹ bầu thường mắc phải. Mẹ bầu nên uống một chén trà chanh mật ong mỗi ngày để không chỉ làm đẹp da, ngừa rạn da mà còn giúp giảm táo bón.
Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho chị em trong việc tìm được những thực phẩm giúp giảm trừ rạn da sau sinh hiệu quả.

Xem thêm:
Tuyệt chiêu “lấy lại thanh xuân” cấp tốc cho làn da sau sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags