Enter your keyword

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Đôi mắt trở nên sáng đẹp nhờ cách chữa thâm quầng mắt này


Một đôi mắt sẽ trở nên thiếu sức sống và kém thu hút nếu như bị quầng thâm đeo bám mãi không buông. Vì thế học ngay những cách chữa thâm quần này để có một đôi mắt đẹp hơn nhé!

Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực và lo toan khiến cho quầng thâm cứ thường trực trên đôi mắt xinh đẹp của chị em phụ nữ chúng ta. Thay vì cố gắn che giấu đôi mắt lờ đờ, kém sức sống bằng các loại mỹ phẩm thì tại sao bạn không thử một vài biện pháp chăm sóc đôi mắt thâm quầng từ thiên nhiên để giải quyết tận gốc vấn đề này.
1. Dưa chuột
Dùng dưa chuột rửa sạch, cắt thành lát và bỏ vào tủ lạnh cho lạnh. Sau khoảng 5 phút lấy ra và đắp đều lên đôi mắt của mình. Nằm thư giãn trong 10 phút và rửa sạch lại với nước ấm. Công thức này giúp mang lại cảm giác êm dịu, sảng khoái cho đôi mắt và còn tẩy đi vùng da tối màu hiệu quả.
2. Khoai tây
Ép hai củ khoai tây lấy nước rồi nhúng 2 miếng bông tẩy trang vào nước ép đó, đắp lên mắt bạn. Bạn hãy nhắm mắt lại trước khi đắp và phải đảm bảo nước ép khoai tây có thể ngấm hết vào phần thâm quầng của mắt và phần mí mắt. Thư giãn trong 10-15 phút rồi rồi rửa sạch lại với nước mát. Nếu ngại phải ép nước khoai tây, bạn cũng có thể sử dụng những lát khoai tây đắp lên mắt để cải thiện đôi mắt mệt mỏi, thâm quầng.
Chất men làm sáng da cateacholase có trong khoai tây sẽ làm trắng nhanh chóng vùng da xung quanh mắt.
3. Cà chua
Lấy một thìa nước ép cà chua và trộn với một thìa nước ép chanh. Thoa hỗn hợp này lên phần bọng mắt thẫm màu thật nhẹ nhàng. Chờ trong mười phút và rửa sạch lại với nước. Thực hiện công thức này hai lần một ngày để có xóa tan quầng thâm mắt nhanh chóng nhất.
Cà chua rất giàu các vitamin như vitamin A, C, D, B1, B2 và các a xít hữu cơ, nổi tiếng với khả năng dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả.
4. Nước hoa hồng
Nước hoa hồng chứa rất nhiều dưỡng chất, bao gồm: vitamin A, B3, C, D, và E. Ngoài ra, falvonoid (chất chống oxy hóa), tannin, và kẽm cũng thường được tìm thấy trong nước hoa hồng. Đây chính là lý do vì sao nước hoa hồng lại có tác dụng cải thiện kết cấu da, làm dịu và trẻ hóa làn da, khi dùng với vùng mắt sẽ giảm quầng thâm nhanh chóng.

Bạn lấy 2 miếng bông tẩy trang và thấm đều nước hoa hồng vào. Sau đó dùng để đắp lên mắt. thư giãn trong một thời gian ngắn từ 10-15 phút và rửa mắt với nước ấm.
Xem thêm:
Chế độ ăn uống hằng ngày cho người bị nám lâu năm
Nguyên nhân và cách chăm sóc khi bị thâm quầng mắt
Bí quyết chăm sóc cho “cửa sổ tâm hồn” thêm đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags