Enter your keyword

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Da trắng hồng nhờ thường xuyên tắm bằng dầu oliu


Làn da sạm đen là điều mà hầu hết chị em phụ nữ không mong muốn, bởi vì không chỉ làm mất thẫm mỹ của làn da mà còn khiến chị em trông kém xinh và khó khăn trong việc lựa chọn diện những trang phục bắt mắt,…
Bac si tri nam da

Hiện nay với nhiều phương pháp làm trắng da nhanh chóng giúp bạn có thể sở hữu làn da trắng sáng như mong muốn nhưng về mặt an toàn thì không thể nào kiểm định được. Vậy nên, sử dụng những phương pháp an toàn từ thiên nhiên sẽ an toàn cho làn da nhất.
Bạn có thể sử dụng dầu oliu để cho làn da được trắng sáng hơn nhờ thành phần vitamin A, E cao, có tác dụng tái tạo làn da, nuôi dưỡng da sáng lên từng ngày, phục hồi lại những hư tổn của da do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, và nhiều công dụng khác nữa,…
Dưới đây là 4 cách tắm trắng bằng dầu olive hiệu quả nhất.
1. Cách tắm trắng bằng dầu olive và sữa chua
Lượng a xít lactic dồi dào có trong sữa chua không đường sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết cho da trắng sáng nhanh chóng, trong khi đó dầu olive lại cung cấp độ ẩm cần thiết và nuôi dưỡng da mềm mịn tự nhiên. Sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu olive và sữa chua giúp bạn nhanh chóng có được làn da khỏe mạnh và trắng mịn dài lâu.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 2 muỗng cà phê dầu olive
- 1 hộp sữa chua không đường
Cách làm: Sữa chua không đường bạn bỏ vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 10 phút để tạo cảm giác sản khoái và thư giãn khi sử dụng. Tiếp đó, cho dầu olive vào và trộn thật đều lên. Tắm sạch sẽ rồi lấy hỗn hợp vừa chế biến nhẹ nhàng thoa đều khắp toàn thân, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 10 - 15 phút. Cuối cùng tắm sạch lại với nước mát, mỗi tuần áp dụng đúng hướng dẫn cách tắm trắng bằng dầu olive 1 - 2 lần.
2. Cách tắm trắng bằng dầu olive và cám gạo
Cám gạo và dầu olive là nguyên liệu có chứa nhiều thành phần có tác dụng dưỡng trắng và nuôi dưỡng da rất hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện thường xuyên cách làm trắng da bằng dầu olive đơn giản này 1 - 2 lần/tuần. Sau một thời gian, bạn sẽ có làn da trắng hồng không tì vết hơn cả mong đợi.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- ½ chén cám gạo nguyên chất
- 3 muỗng cà phê dầu olive
- 2 muỗng mật ong
Cách thực hiện:
Trộn đều tất cả nguyên liệu ở trên lại với nhau tạo nên hỗn hợp quánh mịn. Tắm sạch rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân, để 15 - 20 phút, sau đó tắm sạch lại với nước ấm. Áp dụng tắm trắng thường xuyên 1 - 2 lần/tuần sẽ cho kết quả làm trắng da tốt nhất.
3. Cách tắm trắng bằng dầu olive và chanh
 Chanh có khả năng tẩy trắng và tẩy tế bào chết rất cao nhờ tính a xít nhẹ, cùng lượng vitamin C dồi dào, nên bạn có thể kết hợp với dầu olive để tạo nên một cách tắm trắng bằng dầu olive tại nhà đơn giản mà cực kỳ hiệu quả, vừa làm da trắng sáng, mượt mà vừa có tác dụng ngăn ngừa và chống lại các dấu liệu lão hóa từ bên trong, mang lại một làn da trắng mịn không tì vết.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 3 muỗng cà phê dầu olive
- 1 quả chanh tươi
- 1 quả dưa leo
Cách làm: Bạn vắt lấy nước chanh, trộn đều với nước ép dưa leo, sau đó cho thêm dầu oliu và trộn đều lại với nhau. Tiếp theo, làm sạch cơ thể, thoa đều hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong cơ thể, để hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 10-15 phút thì tắm sạch lại với nước.
Thực hiện những cách này thường xuyên, 1 lần/ tuần để làn da được sáng sáng như mơ ước nhé!

Xem thêm:
Top 3 cách trị nám hiệu quả cho phụ nữ trung niên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags