Enter your keyword

Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Tuyệt chiêu đánh bay mụn cám, cho da mịn màng


Vùng cánh mũi thường tiết nhiều dầu nhờn nên sẽ là điều kiện khiến cho mụn cám xuất hiện nhiều. Để trị dứt điểm mụn cám nên sử dụng chanh tươi sẽ cực kì hữu ích nhé!
Bac si tri nam da

Chanh được biết đến là một trong những thực phẩm giàu vitamin C rất tốt cho da, giúp dưỡng trắng, mờ vết thâm, trị sẹo, tẩy da chết và đặc biệt là giúp loại bỏ mụn hiệu quả. Chanh còn có thể kết hợp với một số nguyên liệu khác để làm hỗn hợp trị mụn cũng vô cùng tuyệt vời.
1. Trị mụn cám bằng chanh
Cách làm này vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả không hề nhỏ chút nào. Bạn chỉ cần vắt chanh lấy nước cốt, rồi dùng nước này thoa lên vùng da mụn cám, sau 30 phút thì rửa lại với nước sạch. Nếu có thời gian nên thực hiện cách này thường xuyên hơn nhé!
2. Trị mụn cám bằng nước cốt chanh và mật ong
Mật ong có tính sát khuẩn tự nhiên, đồng thời có tác dụng cung cấp dưỡng chất giúp làm mềm và chống oxy hóa cho da tốt nên có thể kết hợp với chanh để trị mụn cám. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị chỉ là 2 thìa café mật ong và 5 thìa nước cốt chanh.
Sau đó, trộn đều 2 nguyên liệu này lại với nhau rồi dùng giấy sạch đắp lên da. Đợi đến khi chúng khô lại thì lột lớp giấy ra, các nốt mụn cám sẽ theo đó mà bong ra dễ dàng. Sauk hi lột mụn, bạn nên thoa thêm một chút nước hoa hồng để lỗ chân lông được se khít.
3. Trị mụn cám bằng chanh và sữa chua
Sữa chua có chứa hàm lượng axit giúp dưỡng ẩm, làm mềm và sáng da tự nhiên. Sự kết hợp giữa sữa chua và chanh mang lại tác dụng dưỡng da 2 trong 1: vừa trị mụn cám, vừa dưỡng trắng và làm mềm da.
Chuẩn bị:
- 2 thìa sữa chua không đường
- 4-5 giọt nước cốt chanh.
Cách làm: Trộn đều hai nguyên liệu lại với nhau thành hỗn hợp sệt rồi thoa lên vùng cánh mũi, sau 15 phút thì rửa lại với nước sạch.
Lưu ý: Khi bị mụn, bạn không nên nặn mụn, thức quá khuya, ngủ không đủ giấc, không ăn nhiều đồ dầu mỡ, tránh căng thẳng, mệt mỏi và nên uống nhiều nước, vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày.
Chúc các bạn trị mụn thành công!
Xem thêm:
Hết nám sau sinh với rượu nghệ và nghệ tươi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular

Categories

Tags